Full Hướng Dẫn Về Trade Coin Trên Sàn Bittrex

Giới thiệu về sàn giao dịch Bittrex Sàn giao dịch Bittrex là 1 sàn lớn được xây dựng trên hệ thống luật lệ của Mỹ. Với các Trader th...

Giới thiệu về sàn giao dịch Bittrex


Sàn giao dịch Bittrex là 1 sàn lớn được xây dựng trên hệ thống luật lệ của Mỹ. Với các Trader thì Bittrex được xem là lựa chọn số 1 bởi tính hợp pháp, nhanh chóng, đa dạng các loại coin và ổn định. Hiện tại Bittrex đang cung cấp hơn 200 loại tiền điện tử cho phép giao dịch. Nếu bạn là người mới giao dịch tiền điện tử thì Dongcoin.info khuyến nghị bạn nên sử dụng sàn giao dịch này.

Trang chủ Bittrex

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bittrex


Bước 1. Đăng ký Bittrex


Đầu tiên, các bạn truy cập vào link sau: https://bittrex.com 
Giao diện hiện ra là trang chủ Bittrex, chọn "LOGIN" phía trên bên phải màn hình, sau đó chọn "Sign Up" như hình dưới để tiến hành đăng ký tài khoản.
Đăng ký Bittrex

Bước 2. Kích hoạt tài khoản Bittrex


Hệ thống của Bittrex sẽ gửi một Email xác nhận đăng ký, các bạn vào hộp thư đến và click vào link để kích hoạt tài khoản (nhớ kiểm tra cả thư mục Spam).

Bước 3. Đăng nhập vào Bittrex


Sau khi xác nhận Email thành công, Bittrex sẽ chuyển bạn đến giao diện “Login”, bạn click vào “Login” rồi điền Email và Password để tiến hành đăng nhập.

Các bạn nên note địa chỉ web này lại để thuận tiện sử dụng cho lần sau, vì hiện nay đã có site fake giống hệt Bittrex, điều này rất nguy hiểm.

Bước 4. Xác minh cơ bản Bittrex


Hoàn thành bước xác minh cơ bản (Basic Verification) là điều bắt buộc và nên dùng info thật. Sau khi đăng nhập, chọn “Setting” rồi chọn mục “Basic Verification”, điền đầy đủ thông tin như hình dưới

Hoàn thành thông tin cá nhân trên Bittrex
Trong các mục trên thì Apartmaent và Passport member là 2 mục không bắt buộc nên có thể bỏ qua. Mã bưu chính các bạn tìm trên google nhé. Sau đó nhấn “Submit”.

Lưu ý: Tất cả các mục viết không dấu

Tiếp theo là xác minh số điện thoại ở mục "Phone Verification". Việt Nam mình có mã vùng +84 nhé. Hệ thống Bittrex sẽ gửi một mã code 6 chữ số qua sms, các bạn nhập mã vào rồi nhấn “Verify”.

Đến đây thì có thể giao dịch được rồi. Tuy nhiên nếu các bạn muốn tăng thêm mức tiền được rút mỗi lần lên và hạn chế tài khoản bị disable thì có thể làm tiếp mục "Enhanced Verification".

Bước 5. Xác minh nâng cao Bittrex


Chỉ được dùng Hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân (CMND) để xác minh. Ở đây, Dongcoin.info lấy 1 ví dụ minh họa về CMND.

Đầu tiên, cần chuẩn bị 3 tấm ảnh sau:
– Ảnh chụp CMND mặt trước 
– Ảnh chụp CMND mặt sau
– Ảnh chụp tự sướng cầm CMND
Up giấy tờ tùy thân lên Bittrex

Vào mục “Setting” rồi chọn “Enhanced Verification” để bắt đầu upload ảnh. Nhấn vào “Start verification”.

Tiếp tục click vào “Identity card” và chọn “Upload existing image

Up giấy tờ tùy thân lên Bittrex
Tiếp theo chọn “Choose file” và up 3 bức ảnh ở trên.

Sau khi upload xong 3 hình này lên, nếu thông tin các bạn cung cấp ban đầu khớp với trong CMND thì Bittrex sẽ sớm xác nhận. Vậy là giờ các bạn đã có một tài khoản full verify rồi.

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Bittrex


Cài đặt bảo mật 2 lớp


Bước 1

Đầu tiên các bạn cần đồng bộ hóa thời gian trên thiết bị với internet. Sau đó tải và cài ứng dụng Google Authenticator hoặc OTP Auth vào chiếc Smartphone của mình. Nếu bạn nào không có smartphone thì có thể cài add-on Authy lên trình duyệt Chrome cũng được.

Bước 2

Truy cập vào Bittrex phần “Setting” rồi chọn “Two-Factor Authentication”, bật ứng dụng vừa tải lên và nhập 16 chữ số vào để lấy mã code gồm 6 chữ số.

Chú ý: Nhớ backup 16 chữ số này lại, nhỡ mất điện thoại thì còn có cái để sử dụng.

Bước 3

Lấy mã code từ ứng dụng điền vào phần “Authenticator Code” và nhấn “Enable 2FA” là xong.

Cài 2FA cho Bittrex

Cài đặt nhận thông báo từ sàn Bittrex


Bittrex rất ít khi gửi mail thông báo về một vấn đề gì đó, chẳng hạn như xóa một coin nào đó khỏi sàn. Do đó ta nên cài đặt nhận thông báo. Vào "Setting", chọn "Notifications" và bật các thông báo mà bạn muốn nhận từ Bittrex. Như hình dưới là tất cả các thông báo đều đã được bật.

Đăng ký nhận thông báo từ Bittrex

Hướng dẫn gửi tiền vào Bittrex


Trên sàn Bittrex mỗi một đồng tiền điện tử sẽ có một địa chỉ ví riêng. Sàn cho phép các bạn tạo ví của rất nhiều loại coin khác nhau, bạn gửi coin nào vào thì tạo ví coin đó để nhận.

Bước 1. Lấy địa chỉ ví trên Bittrex


Các bạn click vào phần “Wallet” trên thanh menu của Bittrex, nó sẽ ra danh sách các coin. Gõ tên coin vào ô "Search". Sau đó click vào dấu “+” trên dòng coin đó.

Dấu "+" biểu thị cho việc gửi coin lên và dấu "-" biểu thị cho việc rút coin đó khỏi sàn Bittrex.

Lấy địa chỉ ví trên Bittrex

Lúc này màn hình sẽ hiển thị như hình dưới, tiếp tục click vào “New Address” để tạo ví mới.
Tạo ví trên Bittrex

Hệ thống Bitrex sẽ tự động tạo cho bạn một địa chỉ ví mới.

Bước 2. Gửi coin lên Bittrex


Sau khi có địa chỉ ví trên Bittrex, các bạn gửi coin vào địa chỉ đó và chờ hệ thống xác nhận. Vào mục “Wallet” kéo xuống dưới sẽ thấy mục “Pending Deposit” hiển thị số coin bạn vừa chuyển vào.

Hướng dẫn giao dịch trên Bittrex


Hướng dẫn bán nhanh trên Bittrex


Bước 1

Sau khi đã đăng nhập, trên trang chủ Bittrex các bạn tìm đến mục “Market”, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới


Các bạn muốn bán coin ra Bitcoin thì chọn "B Markets" nhé. Khu vực trade "coin - BTC" rất sôi động với rất nhiều loại coin khác nhau, còn khu vực trade "coin - USD" thì ít hơn. Trong mục "Search" bạn điền đơn vị tiền tệ loại Altcoin bạn muốn bán.
Bước 2

Sau khi bấm vào loại altcoin bạn muốn bán, bạn kéo xuống dưới phần “TRADING” để nhập vào thông tin đăng bán Altcoin của bạn.

Giao dịch bán nhanh trên Bittrex

– Unit: chọn số lượng altcoin bạn muốn bán, bấm vào MAX nếu muốn bán hết

– Ask: chọn Price để bid giá ngang với giá người đăng bán cuối cùng của altcoin đó mới đăng, có thể giảm xuống 1 chút xíu cho dễ bán.

Ok xong xuôi thì các bạn chọn nút “Sell” màu xanh như hình trên, yêu cầu bán của bạn sẽ xuất hiện trong cột “ASKS”, khi nào có người mua thì Bittrex sẽ báo cho bạn. Nếu tin đăng bán của bạn bị đẩy xuống (Vì có nhiều người bán rẻ hơn bạn) thì bạn có thể xóa yêu cầu hiện tại và tạo yêu cầu mới với giá rẻ hơn để bán được nhanh hơn (xóa ở mục "Orders").

Ngoài ra, còn một cách để các bạn bán được coin của mình nhanh hơn bằng cách CHỌN người đang mua sẵn ở cột “BIDS”, bạn có thể bấm vào đó để bán nhanh cho họ nếu được giá.
Cách bán nhanh trên Bittrex

Sau khi bấm vào, bạn sẽ xem và xác nhận lại yêu cầu bán, sau đó nhấn "Confirm", ngay lập tức altcoin của bạn sẽ được bán và tài khoản Bittrex của bạn sẽ có số dư Bitcoin. Nếu bán thành công hệ thống sẽ thông báo cho bạn.

Hướng dẫn mua nhanh trên Bittrex


Bước 1

Sau khi đã đăng nhập, trên trang chủ Bittrex các bạn tìm đến mục “Market”, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới


Các bạn muốn mua coin bằng BTC thì chọn "B Markets" nhé. Khu vực trade "coin - BTC" rất sôi động với rất nhiều loại coin khác nhau, còn khu vực trade "coin - USD" thì ít hơn. Trong mục "Search" bạn điền đơn vị tiền tệ loại Altcoin muốn mua.

Bước 2

Sau khi bấm vào loại altcoin bạn muốn mua, kéo xuống dưới sẽ có mục “TRADING”, đây là nơi đặt yêu cầu mua, nó tương tự như cách bán nhanh ở trên (bạn có thể kéo xuống dưới nữa để mua ngay lập tức ở mục ASKS, vì có nhiều người bán, tuy nhiên tự BID ở mục Trading sẽ mua được giá tốt hơn xíu)
Giao dịch mua trên Bittrex

– Units: điền số altcoin bạn muốn mua, chọn MAX nếu bạn muốn mua hết với số BTC hiện có

– Bid: thường chọn "Bids" để mua. Chọn Bids có nghĩa là bạn sẽ bid bằng giá với người bid để mua giá cuối cùng trên Bittrex. Có thể nhích giá lên chút để mua nhanh hơn. Ví dụ nếu như chọn Bids mà giá là 0.07272808, thì mình sẽ chỉnh nhích lên 0.07272809 => Để yêu cầu mua altcoin của mình sẽ đắt nhất trong thời điểm hiện tại.

– Total: Bittrex tự tính toán số BTC bạn phải chi trả

Sau khi OK, chọn “Buy” để mua, bạn sẽ thấy yêu cầu mua của bạn hiển thị ở cột “ORDER BOOK” bên dưới.

Nếu Bid theo dạng “Last” như trên, bạn sẽ rất nhanh mua được Altcoin, có khi ngay lập tức. Nếu chờ khoảng vài phút mà bạn không mua được, có nghĩa là sẽ có vài đứa bid giá hơn bạn, nên yêu cầu mua của bạn ở mục ORDER BOOK bị đẩy xuống.

Lúc này 1 là bạn chờ tiếp, còn nếu muốn mua nhanh hơn không nó lên giá thì có thể vào mục Order để sửa giá bid của bạn lên cao hơn đứa đầu tiên.

Vậy là chỉ qua 2 bước đơn giản, bạn đã mua được Altcoin trên sàn Bittrex rồi.

Hướng dẫn mua bán tự động trên Bittrex


Sau khi bạn đã có sẵn tiền (tiền là tài sản nói chung bao gồm Usdt, btc, eth, Neo,....) trên sàn và muốn mua - bán một cách tự động mà không cần phải canh giá của nó mỗi ngày thì lệnh auto là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Lệnh mua nhanh hoặc bán nhanh chỉ phù hợp tại thời điểm bạn muốn giao dịch ngay lập tức. Còn đa số là dùng auto buy - sell để đặt mức giá giao dịch mà mình cảm thấy ok và hệ thống sẽ tự động mua hoặc bán.

Hướng dẫn bằng tiếng anh, các bạn chịu khó đọc nhé!

Auto buy sell trên Bittrex

Kinh nghiệm trade coin


Nên trade những coin nào có tiềm năng, có ứng dụng trong thực tế và volume lớn bởi nó thường có tin tốt hoặc tin xấu khi đó giá sẽ biến động lớn và là cơ hội để chốt lợi nhuận.

Nên tìm hiểu, phân tích thật kỹ trước khi chọn loại Altcoin nào đó, đừng đầu tư theo cảm tính hoặc hên xui. Mới đầu thì nên mua coin rồi giữ (hold) để quan sát, theo dõi có thêm nhận định và kinh nghiệm về coin đó, rồi về sau mới "lướt sóng"

Không nên ôm hết vào 1 loại Altcoin mà nên đầu tư 2 – 3 coin vì nhận định của bạn về coin đó có thể không chính xác và "lỗ cái này thì còn cái nọ".

Khi đã xác định mua coin nào rồi thì nên giữ vững lập trường coin đó, không nên hành động theo cảm tính, thấy coin mình đang giữ không tăng trong khi coin khác tăng, vội bán nó đi để mua coin đang tăng đó, rất nhiều người đã "đu đỉnh" trong trường hợp này.

Khi giá đang tăng cao thì không nên mua và khi giá đang hạ xuống thấp thì không nên bán. Ta cứ hold đó, kiểu gì cũng vào bờ an toàn.

Gần đây, nhiều tài khoản chưa full verify hay bị disable, phải support và up giấy tờ tùy thân lên để gỡ. Trong thời gian này, mọi hoạt động giao dịch đều đóng băng, không làm gì được và phải chờ một khoảng thời gian để Bittrex mở lại. Vì vậy, lúc mới đăng ký, ta làm luôn bước xác minh nâng cao cho nó "full HD không che" luôn mà an tâm giao dịch. :))

Không nên mua khóa học về trade coin, bởi khóa học chủ yếu là về kinh nghiệm và phải thực hành nó mới hiểu rõ được nó. Chi bằng để số tiền đó, ta trade để lấy kinh nghiệm thực tiễn thì đó là bài học không gì sánh bằng.

Bài viết này Dongcoin.info đã mất rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành. Sắp tới sẽ có 1 bài viết tương tự như thế này về sàn Poloniex, các bạn có hướng thú không nào, comment để ủng hộ tinh thần ad nào. :))
Tên

Airdrop,14,Altcoins,30,Bán Hàng,3,Bitcoin,33,Chứng Khoán,3,Công Cụ Forex,5,Đầu Tư Bitcoin,2,Forex,34,ICO-Token,15,Khác,1,Kiếm Free Bitcoin,1,Kiếm Tiền Online,1,Network,2,NFT,2,Phân Tích Forex,13,Phân Tích Kỹ Thuật,23,Phân Tích Thị Trường,2,PTKT Phương Đông,5,PTKT Phương Tây,17,Sách Quý,2,Sàn crypto,7,Sàn Forex,6,Starknet,6,Thị Trường,3,Tin Tức,56,Tin Tức Forex,20,Token Sale,9,Tổng Hợp,2,Tổng Quan Altcoin,2,Tổng Quan Bitcoin,4,Traffic,2,Ví,13,zkSync,1,
ltr
item
Đồng Coin_Chia sẻ kiếm tiền online: Full Hướng Dẫn Về Trade Coin Trên Sàn Bittrex
Full Hướng Dẫn Về Trade Coin Trên Sàn Bittrex
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHDFODErJKM08RqT2ju1SU1GtRhHzOl9-qTopFx2dPH-iMjmOaJe8M57E4zQXn5agFkB-QD3Wh-TZMWnLl8QTJn8Gr0TTgLwtkk-VZ9C98tCUayuQIMzWLDBZV08gjVl9SAiVumeppz3iy/s1600/trang-chu-bittrex.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHDFODErJKM08RqT2ju1SU1GtRhHzOl9-qTopFx2dPH-iMjmOaJe8M57E4zQXn5agFkB-QD3Wh-TZMWnLl8QTJn8Gr0TTgLwtkk-VZ9C98tCUayuQIMzWLDBZV08gjVl9SAiVumeppz3iy/s72-c/trang-chu-bittrex.PNG
Đồng Coin_Chia sẻ kiếm tiền online
https://www.dongcoin.info/2017/09/full-huong-dan-ve-trade-coin-tren-san-bittrex.html
https://www.dongcoin.info/
https://www.dongcoin.info/
https://www.dongcoin.info/2017/09/full-huong-dan-ve-trade-coin-tren-san-bittrex.html
true
445786704007169267
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts HIỂN THỊ TẤT CẢ Đọc thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy