Review ICO Ergetia - Dự Án Blockchain HTML5 Hàng Đầu Thế Giới

Egretia là gì? Hệ thống, cách thức hoạt động, đội ngũ phát triển, ban cố vấn, lộ trình phát triển và thông tin về sale ICO Egretia

1. Egretia là gì?



Egretia là 1 nền tảng dịch vụ Blockchain HTML5 đầu tiên trong ngành công nghiệp game. Mục đích của Egretia là nhằm tạo ra một môi trường hoàn thiện, mở và thân thiện với các nhà phát triển, nhà lập trình Web, Game và Apps (ứng dụng). Egretia hợp tác với 1 trong những nhà phát triển HTML5 hàng đầu thế giới là công ty Egret Tech, Egretia dự định sẽ mang lại một hệ sinh thái phát triển an toàn, công bằng, bảo mật và tiết kiệm chi phí cục kỳ rẻ cho toàn bộ cộng đồng phát triển HTML5 trên toàn thế giới.


HTML5 là gì?

HTML5 được phát triển mạnh mẽ từ HTML ( Hyper Text Markup Language). HTML5 với phiên bản đầu tiên được hình thành trong năm 2008 nhưng mãi tới năm 2011 mới chính thức được ra mắt công chúng. Tuy nhiên, trong thời điểm đó rất nhiều trình duyệt chưa kịp thay đổi để hỗ trợ, nên trên thực tế vào thời điểm đó HTML5 mới chỉ là cái đích mà nhiều công ty Thiết kế web và các trình duyệt hướng đến chứ chưa đi vào thực tế người sử dụng. Ngày nay, hầu hết các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, Opera, IE…. đều hỗ trợ HTML5. Điều đó đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn cho nền công nghệ web.

HTML5 ra đời như một phiên bản nâng cấp đáng giá nhằm giải quyết các khuyết điểm còn tồn đọng của HTML4 với các nguyên tắc như sau:

- Ít phụ thuộc vào các plug-in cho các chức năng
- Scripting nên được thay thế bằng mark-up bất cứ khi nào có thể
- Độc lập thiết bị (ví dụ, có sẵn trên tất cả các thiết bị và cung cấp các trải nghiệm giống nhau đối với người dùng)
- Công bố quá trình phát triển để mọi người đều có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra

Với sự ra đời của HTML5 cùng với các thành phần và API mới đang từng bước thay thế dần các công nghệ như Flash. Với các ứng dụng cần những hiệu ứng đồ họa và chuyển động đặc biệt, lập trình viên có thể sử dụng Canvas với kiểu bitmap hoặc SVG với kiểu vector. Không chỉ áp dụng cho việc thiết kế các trang web trực quan, HTML5 còn được áp dụng để tạo ra các thư viện đồ họa giúp tạo ra các ứng dụng đồ thị, game trong cả môi trường 2D và 3D như những ứng dụng trên desktop

Từ đó, có không ít tựa game HTML5 xuất hiện, đơn giản có mà phức tạp cũng có. Dần dần, khi ngôn ngữ mới này càng được chăm chút nhiều hơn thì mức độ tinh xảo của sản phẩm cũng ngày càng tăng. Người ta đã từng thử viết lại siêu phẩm Quake II với HTML5 và kết quả thì vượt ngoài sức tưởng tượng.

2. Giải pháp của Egretia


a. Nền tảng và công cụ Blockchain HTML5 đầu tiên trên thế giới

Với sự cộng tác của công ty Egret Technology (công ty hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp HTML5), Egretia cam kết sẽ xây dựng công cụ và nền tảng Blockchain HTML5 đầu tiên trên thế giới. Kết hợp công nghệ Blockchain với các công cụ, cộng đồng và các nội dung đã được kiểm chứng của đối tác, Egretia đang hướng đến mục tiêu phục vụ cho hơn 1 tỷ thiết bị điện thoại di động gia nhập thế giới HTML5.



Về hệ sinh thái người dùng: 

Dựa trên lượng nội dung đã được cung cấp bởi Egret Engine đã bao phủ hàng trăm triệu người dùng, Egretia sẽ tạo ra một hộ chiếu duy nhất được mã hóa cho mỗi người dùng, điều này sẽ đảm bảo tính bảo mật, duy nhất và an toàn cho người tham gia hệ sinh thái.

Cung cấp cho người dùng một ví số kỹ thuật số bảo mật cao, có vai trò là nền tảng thanh toán an toàn cho tất cả các ứng dụng HTML5 Blockchain.

Tạo ra các token lưu hành trong các dự án HTML5 trên toàn thế giới: Egreten.

Do tính minh bạch và không thể đảo ngược của blockchain, cũng như hộ chiếu duy nhất của mỗi người dùng, trong toàn bộ hệ thống nội dung do Egretia xây dựng, Egretia có thể mô tả chính xác người sử dụng, xây dựng hệ thống tín chỉ và người dùng có thể giao tiếp an toàn với người dùng khác trên thế giới trong Egretia, kết bạn và trao đổi tài sản ảo,v.v.

Xây dựng một hệ sinh thái bền vững và có hiệu quả cho người sử dụng.

Về khía cạnh kỹ thuật:

Chức năng blockchain được thiết kế tích hợp vào Egret Engine và các công cụ phát triển front-end, bao gồm hơn 200.000 nhà phát triển. Đưa token Egreten vào hàng trăm nghìn trò chơi và ứng dụng, bao gồm hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới.

Tích hợp công nghệ blockchain vào dịch vụ back-end hợp lý, sử dụng các máy chủ nút trên khắp thế giới để cung cấp các sản phẩm HTML5 với giải pháp truyền thông nhanh và logic máy chủ quản lý hợp đồng thông minh tin cậy.

Egretia sẽ tạo ra một bộ công cụ phát triển hoàn chỉnh, tài liệu và cộng đồng phát triển để cung cấp cho hệ sinh thái phát triển hoàn thiện, thuận tiện và chi phí tốt nhất.

Về vận hành hệ thống:

Thông qua nền tảng trò chơi Egret hiện tại với 40 triệu lượt hoạt động hàng tháng người dùng, chúng tôi đã có một đội ngũ trò chơi và ứng dụng toàn cầu chuyên nghiệp nhà phân phối. Họ đang điều hành nội dung và đã tích hợp mã thông báo của Egetia hệ thống thanh toán. Do đó, chúng đảm bảo sự lưu thông toàn cầu của Egreten.

Cùng với các đối tác chiến lược như Facebook và Google, Egretia có nền tảng quảng cáo được thiết lập tốt để quảng bá trò chơi dựa trên Egreten và các sản phẩm.

b. Xây dựng hệ sinh thái người dùng HTML5 phân cấp

Được hỗ trợ bởi Công cụ Egret, nội dung HTML5 có hơn 75% tiếp thị thâm nhập trong ngành công nghiệp HTML5, bao gồm hơn 1 tỷ thiết bị di động và người dùng.

Họ sẽ kết hợp blockchain Egretia với luồng công việc Egret HTML5. Sử dụng một cơ chế mã thông báo, mọi người chơi sẽ có một ID duy nhất trong các trò chơi được hỗ trợ bởi Động cơ Egret. Điều này sẽ xây dựng một nền tảng vững chắc cho một hệ sinh thái người dùng ổn định:

Mỗi người dùng trên toàn thế giới đều có một hộ chiếu token duy nhất trong bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng nào được phát triển dựa trên blockchain Egretia.

Cơ chế mã hóa và ẩn danh của mã thông báo có hiệu quả bảo đảm sự riêng tư của người dùng.

Sử dụng các thẻ duy nhất, ẩn danh, an toàn, danh tính của người dùng không giới hạn ở một ứng dụng hoặc một trò chơi. Bằng cách sử dụng danh tính ảo duy nhất, mọi người dùng đều có thể tận hưởng cuộc sống trong thế giới ảo, dựa trên Egretia.

Do tính minh bạch và không thể đảo ngược của blockchain, cũng như của mỗi người dùng hộ chiếu độc đáo, có sẵn trên toàn bộ hệ thống nội dung do Egretia xây dựng, họ có thể mô tả chính xác người dùng và xây dựng hệ thống tín dụng. Người dùng cũng có thể giao tiếp an toàn với những người dùng khác trên khắp thế giới ở Egretia, khiến bạn bè, trao đổi tài sản ảo, v.v.

c. Tạo một hệ sinh thái với token tin cậy

Dựa trên hệ sinh thái người dùng của Egretia, họ dành để rèn kỹ thuật số mới token có thể được sử dụng trong tất cả các nội dung được cung cấp bởi Egret Engine:

Nhà phát triển sẽ sử dụng các công cụ được thiết lập tốt + SDK để nhanh chóng phát triển sản phẩm sẽ sử dụng mã thông báo Egreten làm thanh toán.

Người dùng có thể sử dụng Egreten để mua các mặt hàng trong trò chơi, trả tiền cho nội dung, v.v.

Người dùng có thể sử dụng Egreten để tham gia xổ số, giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác trên Egretia trên toàn thế giới.

Người dùng có thể nhận Egreten làm phần thưởng thông qua việc tham gia huy động vốn từ cộng đồng trò chơi trên Egretia.

Nhà phát triển và nhà xuất bản nội dung có thể sử dụng Egreten để quảng cáo trên Egretia nền tảng quảng cáo.

Nhà phân phối có thể nhận được Egreten thông qua phân phối nội dung, quảng cáo, v.v.

Ví kỹ thuật số Egreten được tạo dựa trên thông tin token độc đáo của người dùng, để đảm bảo lưu trữ an toàn tài sản ảo, hàng hóa, huy động vốn từ cộng đồng phần thưởng, phần thưởng nền tảng, v.v.


Trong suốt hệ sinh thái, hơn 200.000 nhà phát triển trên toàn thế giới có thể sử dụng Egretia Blockchain SDK để nhanh chóng phát triển các trò chơi blockchain HTML5 và các ứng dụng. Điều này sẽ tăng phạm vi tiếp cận của mã thông báo Egreten kỹ thuật số lên hơn 1 tỷ người dùng, mã thông báo sẽ được lưu hành trong tất cả các lĩnh vực nội dung HTML5, hàng hóa ảo nền tảng, nền tảng quảng cáo và cộng đồng.

3. Blockchain của Egretia và hệ sinh thái


Nền tảng này bao gồm một quy trình làm việc phát triển dựa trên công nghệ blockchain, 4 sản phẩm cốt lõi và một vườn ươm công nghệ, cung cấp các giải pháp và dịch vụ blockchain toàn diện cho người chơi, nhà cung cấp nội dung, các kênh và các nhà quảng cáo, và xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo. Và toàn bộ nền tảng này sử dụng cơ chế đồng thuận DPOS, đã được kiểm chứng về tốc độ và độ ổn định bởi Bitshare, EOS, LISK.

Các sản phẩm này bao gồm:

Nền tảng giao dịch tài sản ảo: Cung cấp nền tảng cho phép người chơi những trò chơi xây dựng trên Egretia có thể giao dịch trao đổi tài sản số.

Nền tảng quảng cáo: Xây dựng hệ thống quản lý quảng cáo trên các trò chơi dựa trên blockchain, hợp đồng thông minh và thanh toán qua tiền điện tử.

Nền tảng trò chơi: Người chơi có thể chơi các trò chơi trên nền tảng này, nền tảng sử dụng cơ chế POG (proof-of-game) để thưởng tiền điện tử cho người chơi cũng như chia sẻ cho bạn bè.

Vườn ươm Egretia: Vườn ươm sẽ hỗ trợ các nhóm phát triển trò chơi trên nền tảng của Egretia, tạo cầu nối giữa người chơi và nhóm phát triển.

Nền tảng lưu trữ: Bằng việc sử dụng công nghệ blockchain cho phép lưu trữ tất cả những dữ liệu trong trò chơi hoàn toàn phân tán.

Nền tảng phát triển game: Phần mềm phát triển trò chơi HTML5 trên blockchain đầu tiên.


Dự án dự định sẽ tạo ra 1 blockchain riêng nhưng có đề cập sẽ hỗ trợ các blockchain khác trong tương lai (Ethereum, EOS,…) và được xem là 1 BaaS (Blockchain As a Service) nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp Game, quảng cáo hiện tại do Egret Tech đã nắm hơn 75% thị phần tại Trung Quốc. Egret Engine sẽ cung cấp Egretia BaaS SDK, cho phép dễ dàng truy cập vào blockchain cho tất cả các trò chơi Egret. Thông qua Egretia BaaS SDK, các nhà phát triển có thể tạo ra trò chơi trên blockchain hoặc di chuyển các trò chơi hiện tại của Egret lên blockchain một cách dễ dàng.

Một số đặc tính chủ yếu của mạng Egretia: 

Giao thức đồng thuận: DpoS (Delegated Proof of Stake) giống như Bitshare, EOS. 

Tốc độ: trên 2000 tps 

Linh hoạt, dễ dàng thay đổi thống số của mạng Egretia như thời giạn tạo khối, kích thức khối, phí giao dịch qua việc bỏ phiếu. 

Bộ công cụ phát triển hiệu quả: hỗ trợ nhiều ngôn ngữ Javascript, typescrip, HTML, CSS, Node.JS, Go, C++, C#,… có chức năng gợi ý.

4. Đội ngũ phát triển, cố vấn và đối tác của Egretia


a. Đội ngũ phát triển

Các thành viên cốt lõi của nhóm phát triển dự án Egretia gồm các chuyên gia đến từ Qualcomm, Adobe, Microsoft, vv,..cũng như các chuyên gia về công nghệ Blockchain, Game, thiết kế. Đặc biệt Edwin Chen là Founder cũng là CEO của Egret Tech đã có nhiều kinh nghiệm tại thị trường này.

Peter Huang (Founder của Egretia): từng là quản lý kỹ thuật của nền tảng Adobe Flash, có hơn 18 năm kinh nghiệm liên quan đến phát triển ứng dụng và trò chơi.

Dirk Meyer (Co-Founder của Egretia): từng làm quản lý cao cấp bộ phận phát triển, 20 năm kinh nghiệm quản lý dự án, đóng góp đáng kể vào các chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường của Adobe.

Yin Ma: anh đã có gần 20 năm kinh nghiệm liên quan đến phát triển trình biên dịch cho các hệ điều hành, phát triển trình biên dịch Fortran cho Intel/AMD, từng làm việc ở nhiều công ty lớn như Microsoft, Absoft, Qualcomm…

Ross Przybylski: Founder của công ty D20Studios, cựu giám đốc sản xuất tại Electronic Arts là một trong những công ty phát triển trò chơi lớn nhất thế giới. Anh có hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm trong đó 10 năm phát triển trò chơi.



b. Ban cố vấn dự án 

Ban cố vấn cho dự án Egretia cũng toàn những nhân vật sừng sỏ có kinh nghiệm. 

Hẳn bạn sẽ thấy quen nhất là Mr Lucas Lu là nhà sáng lập của 5miles và dự án Cybermiles (CMT) cũng từng là CTO mảng Mobile của Alibaba. 

Bên cạnh đó là Frank Lee là CEO của GridSeed, công ty tạo ra máy đào ASIC Litecoin đầu tiên, cũng là Angel Investor của các dự án nổi tiếng trên thế giới về Game, IOT, AR.


c. Đối tác của Egretia

Bạn sẽ nhìn thấy có 1 sự quen thuộc trong hàng ngữ đối tác của Egretia có CyberMiles, ArcBlock, Merculet rất ấn tượng. Do vậy cũng không có gì lạ khi Lucas Lu lại là ban cố vấn của Egretia.


5. Lộ trình phát triển của Egretia


Quý 2/2018: Phát hành công cụ phát triển, hợp đồng thông minh và test chain.
Quý 3/2018: Phát hành đợt đầu tiên các sản phẩm trờ chơi điện tử và các ứng dụng trên Egretia blockchain.
Quý 4/2018: Phát hành phiên bản alpha bộ công cụ phát triển Egretia Blockchain SDK.
Quý 1/2019: Phát hành phiên bản ví điện tử cho người dùng.
Quý 2/2019: Phát hành nền tảng phát triển trò chơi trên blockchain.
Quý 3/2019: Hoàn thành nền tảng giao dịch các tài sản ảo Egretia
Quý 4/2019: Hoàn thành nền tảng quảng cáo Egretia
Quý 01/2020: Hỗ trợ đối với các nền tảng blockchain khác như Ethereum, EOS…
Quý 02/2020: Phát hành phiên bản hoàn thiện đầu tiên của Egretia blockchain.


6. Thông tin sale ICO Egretia


Tên dự án: Egretia
Ký hiệu Token: EGT
Nền tảng: Blockchain Ethereum tiêu chuẩn ERC-20
Tổng số lượng Token: 8.000.000.000 EGT ( 8 tỷ)
Softcap: 10.000 ETH
Hardcap: 35.000 ETH + 6.000.000 CMT(CyberMiles)+ 1.000.000 ABT(Arcblock)
Chấp nhận thanh toán: Ethereum (ETH), Cybermiles (CMT) và Arcblock (ABT)
Quốc gia bị hạn chế: Trung Quốc, Mỹ
Xác minh danh tính (KYC): Bắt buộc
Thời gian trả Token: Sau khi kết thúc ICO, 6 tuần sau sẽ trả token về ví ERC20

a. Thời gian mở bán ICO

Private-sale: (Đã kết thúc)

Giá Token: 1ETH = 84.000 MVP (khóa trong 4 tháng, mở 20% một lần)
Lượng mua tối thiểu: 100ETH
Lượng mua tối đa: 1000ETH
Hardcap: 25.000ETH
KYC: Bắt buộc

Public Sale: (Sắp diễn ra)

Thời gian: Từ 26/05 đến 30/05/2018 (8:00 AM CST tức 8:00 PM UTC+7 cùng ngày)
Giá Token: 1ETH = 70.000 MVP (không khóa Token)
Lượng mua tối thiểu: 0,1ETH
Lượng mua tối đa: 3ETH
Hardcap: 10.000 ETH + 6.000.000 CMT(CyberMiles)+ 1.000.000 ABT(Arcblock)
KYC: Bắt buộc


b. Phân bổ token EGT

Tổng lượng token phát hành: 8.000.000.000 EGT
Bán công khai trong ICO: 39%
Phát triển nền tảng: 27%
Marketing và đối tác kinh doanh: 14%
Team, Cố vấn và cộng tác viên: 20%


7. Nhận xét về dự án Egretia


a. Điểm mạnh

Dự án nhắm đến thị trường phát triển trò chơi hết sức tiềm năng với mức tăng trưởng trên 10% một năm. Dự kiến doanh thu trò chơi HTML5 sẽ đạt 100 tỷ trong thập kỷ tới.

Ý tưởng của dự án khá tốt để giải quyết các vấn đề hiện tại của ngành công nghiệp trò chơi, phát triển nền tảng phát triển trò chơi blockchain đầu tiên.

Nhóm phát triển và nhóm cố vấn đều giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trò chơi điện tử, công nghệ blockchain từng làm ở những công ty lớn như NVIDIA (Game Engine, Graphics, Adobe). Ngoài ra dự án cũng nhận được vốn đầu tư từ một số quỹ lớn như Bit Angel. Điều này phần nào khẳng định tính khả thi của dự án. Đặc biệt nhóm cố vấn có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực tiền điện tử.

Egretia là đối tác của Egret Tech, với các thế mạnh nếu trên nên vì vậy khi hợp tác cùng Egret tech, Egretia sẽ có đòn bẩy lớn để phát triển nhanh hơn trong tương lai vì đối tượng khách hàng cũng đã có sẵn., kinh nghiệm cũng có rất nhiều trong ngành.

Xem thêm thông tin về dự án Egretia:
Link đăng ký tham gia ICO: http://bit.ly/2IvFL8h
Website chính thức: https://egretia.io/

b. Thách thức của dự án 

Mặc dù hiện tại Trung Quốc đã dẫn đầu về ngành công nghiệp game, Game Engine. Thế nhưng gần đây các nước trên thế giới đã bắt đầu chuyển sang đầu tư nhiều vào ngành này, vì thế sẽ có thể diễn ra 1 sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong tương lai dẫn đến lợi nhuận không như kỳ vọng của công ty đó là trở ngại đối với Egretia.

Các đối thủ cạnh tranh tiềm năng trong ngành thương mại mua bán, quảng cáo trong game đã đi trước cũng đã có những thành công nhất định như: GAME Credit, Refereum cũng là 1 yếu tố đáng lưu tâm.

8. Hướng dẫn đăng ký mua Token EGT


Còn khoảng 7 ngày nữa là ICO mở bán, bạn nhanh tay đăng ký và làm KYC để kịp thời gian tham gia ICO, vì sau khi gửi KYC sẽ cần một khoảng thời gian tầm 2,3 ngày để đội ngũ của họ xét duyệt, nếu thất bại bạn phải làm lại. Dự án Merculet mở bán chỉ 2 phút thôi mà token đã hết sạch. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội với Egretia thì chuẩn bị tinh thần và thao tác thật nhanh khi mua nhé. 

Bước 1:

Truy cập: http://bit.ly/2IvFL8h

Trang Sign up hiện ra, có thể đăng ký qua mail hoặc số điện thoại, Nhập đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ gửi SMS verification code về cho bạn. Có 2 mật khẩu trong đó transaction password là password để sau này bạn gửi và nhận token (nhớ lưu lại nhé).

Bước 2:

Hệ thống sẽ chuyển đến trang cá nhân. Tại mục "My Profile" chọn "KYC Authentication". Bạn nhập họ tên, số CMND hoặc Passport (nếu dùng Passport ). Sau đó bạn upload hình mặt trước, mặt sau và selfie với CMND ( hoặc passport ) lên hệ thống. 

Lưu ý: Upload ảnh trực tiếp từ điện thoại, không nên "Coppy" hay "Cut" ảnh qua máy tính, như vậy hệ thống sẽ veri không thành công.

Sau khi upload xong bạn nhấn confirm và chờ đợi thông báo kết quả KYC.

Sau khi KYC thành công, ta vào mục "My Balance" chọn "Deposit Address" sẽ thấy ví. Có thể mua token bằng ETH, CMT và ABT.

Sau khi deposit xong, chọn "Participate Now" để tham gia ICO. Mục này chỉ hiện sau khi bạn deposit thành công.



Hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích và đánh giá tổng quan về dự án ICO này. Đây là một trong những dự án ICO tiềm năng mà Đồng Coin Blog đánh giá khá cao sau Merculet.


Bitcointalk: chienvannguyen
Tên

Airdrop,14,Altcoins,30,Bán Hàng,3,Bitcoin,33,Chứng Khoán,3,Công Cụ Forex,5,Đầu Tư Bitcoin,2,Forex,34,ICO-Token,15,Khác,1,Kiếm Free Bitcoin,1,Kiếm Tiền Online,1,Network,2,NFT,2,Phân Tích Forex,13,Phân Tích Kỹ Thuật,23,Phân Tích Thị Trường,2,PTKT Phương Đông,5,PTKT Phương Tây,17,Sách Quý,2,Sàn crypto,7,Sàn Forex,6,Starknet,6,Thị Trường,3,Tin Tức,56,Tin Tức Forex,20,Token Sale,9,Tổng Hợp,2,Tổng Quan Altcoin,2,Tổng Quan Bitcoin,4,Traffic,2,Ví,13,zkSync,1,
ltr
item
Đồng Coin_Chia sẻ kiếm tiền online: Review ICO Ergetia - Dự Án Blockchain HTML5 Hàng Đầu Thế Giới
Review ICO Ergetia - Dự Án Blockchain HTML5 Hàng Đầu Thế Giới
Egretia là gì? Hệ thống, cách thức hoạt động, đội ngũ phát triển, ban cố vấn, lộ trình phát triển và thông tin về sale ICO Egretia
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuwKa6LUAOHamTZlXO7t7_84Ilyl7mtYOpftrKGHOCCLiXqnTzOr4AsQcB7_5kM7SBGdIxQAw4OXs8c8xQTCJDdlJ8OFaONkyOT2mg08KmF79_le_0aTAfJYxggq1G_eDCLZGzb-aVwIyw/s1600/Egretia.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuwKa6LUAOHamTZlXO7t7_84Ilyl7mtYOpftrKGHOCCLiXqnTzOr4AsQcB7_5kM7SBGdIxQAw4OXs8c8xQTCJDdlJ8OFaONkyOT2mg08KmF79_le_0aTAfJYxggq1G_eDCLZGzb-aVwIyw/s72-c/Egretia.PNG
Đồng Coin_Chia sẻ kiếm tiền online
https://www.dongcoin.info/2018/05/review-ico-ergetia.html
https://www.dongcoin.info/
https://www.dongcoin.info/
https://www.dongcoin.info/2018/05/review-ico-ergetia.html
true
445786704007169267
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts HIỂN THỊ TẤT CẢ Đọc thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy