Review Dự Án Spotcoin - ICO Trên Nền Tảng Neo

1. Spotcoin là gì?

1. Spotcoin là gì?


Spotcoin là một nền tảng kinh tế được thiết kế để kết nối khoảng cách giữa thị trường tài chính kế thừa và kỹ thuật số mới nổi trong hệ sinh thái tài chính. Spotcoin đóng góp vào sự phân cấp tài sản kỹ thuật số một cách nhanh chóng và minh bạch.


Spotcoin đang phát triển một bộ công cụ về phương pháp quản lý tài sản kỹ thuật số hoàn chỉnh. Một giao diện trực quan sẽ cung cấp quyền truy cập vào thị trường tài sản kỹ thuật số, thị trường phi tập trung (OTC), khai thác mỏ (minning) và thanh toán. Spotpay cho phép thanh toán nhanh chóng, phí thấp và thuận tiện trong giao dịch bán lẻ. Bộ công cụ spotcoin được thiết kế từ đầu để tích hợp với toàn bộ hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số, đơn giản hóa tất cả để người dùng trải nghiệm.

Spotcoin đang tạo các mối quan hệ tốt đẹp với chính quyền khu vực, thành lập công ty để khởi chạy Viện Blockchain của nó. Viện Blockchain Biển Đen sẽ cung cấp đào tạo blockchain, nghiên cứu và "một máy gia tốc" để thúc đẩy tinh thần kinh doanh trong công nghệ số.

Thị trường kỹ thuật số đã phá vỡ rào cản và Spotcoin nắm lấy tính phổ quát, đưa tài sản kỹ thuật số đến với tất cả mọi người. Spotcoin cung cấp giải pháp đáng tin cậy, thanh khoản đơn giản cho cộng đồng.

2. Giải pháp vận hành của Spotcoin


Spotcoin dự định xây dựng vùng hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số Biển Đen toàn diện đầu tiên. Kế hoạch này bao gồm phát triển Spotcoin trao đổi kỹ thuật số, hệ thống thanh toán Spotpay, một cơ sở khai thác 25MW sử dụng năng lượng tái tạo và khánh thành Viện Blockchain Biển Đen.
a. Thị trường phi tập trung

Thị trường phi tập trung (OTC) của Spotcoin được thành lập vào tháng 11/2016 để cung cấp kỹ thuật số fiat dịch vụ giao dịch tiền tệ cho khách hàng trên toàn thế giới. Thị trường phi tập trung (OTC) giao dịch kỹ thuật số toàn cầu ước tính lớn hơn 20 tỉ $ mỗi năm.


Spotcoin đã phát triển một tiêu chuẩn T + 1 cho tất cả các giao dịch. Các công cụ tự động hóa và quan hệ đối tác chiến lược để phát triển doanh nghiệp OTC hiện có, cho phép Spotcoin mở rộng quy mô. Nhóm phát triển của Spotcoin đã hoàn thành 25% nền tảng OTC, bao gồm: tích hợp ví điện tử kỹ thuật số, tiền gửi tự động, chức năng rút tiền, 2-FA và giao diện người dùng cơ bản.

Spotcoin dự định trở thành một công ty dẫn đầu thị trường cho các giao dịch OTC đáng tin cậy trong tất cả các lĩnh vực tiền tệ kỹ thuật số. Spotcoin đang phát triển một thị trường tự động và sẽ có được tất cả các giấy phép cần thiết để tăng khả năng giao dịch toàn cầu.

b. Giao dịch

Giao dịch tài sản kỹ thuật số của Spotcoin sẽ tập trung vào một giao diện người dùng đơn giản cung cấp toàn cầu và các cặp giao dịch tiền tệ fiat trong khu vực với bốn loại tiền tệ kỹ thuật số cốt lõi: GAS, BTC, ETH và SIB. Spotcore, công cụ khớp lệnh độc quyền, sẽ cung cấp thanh khoản tập trung giữa trao đổi tài sản kỹ thuật số của Spotcoin, hoạt động khai thác, OTC và hệ thống thanh toán Spotpay.

Spotcoin đang phát triển sàn giao dịch, được xây dựng từ đầu đến trực tiếp nhu cầu thị trường khu vực về tài sản kỹ thuật số. Hiện tại, có rất ít sàn giao dịch hỗ trợ tiền tệ fiat ở vùng Biển Đen và phần lớn có giới hạn số cặp giao dịch. Trao đổi của Spotcoin sẽ hỗ trợ các khu vực fiat sau: Gruzia Lari (GEL), Hryvnia Ukraina (UAH), Rumani Lei (RON), Moldovan Leu (MDL), Rúp Nga (RUB), Leva Bungari (BGN), Thổ Nhĩ Kỳ Lira (TRY), Kịch Armenia (AMD) cũng như Euro (EUR) và Đô la Mỹ (USD).

Giao dịch của Spotcoin sẽ cung cấp hỗ trợ bằng tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Quan thoại, tiếng Gruzia và tiếng Armenia khi ra mắt.

c. Khai thác mỏ 

Thông qua thỏa thuận hợp tác chính thức với Công ty khai thác mỏ Gruzia, Spotcoin đã thiết kế và khởi xướng một cơ sở 3,25 triệu USD thân thiện với môi trường sử dụng sức nước, có thể mở rộng lên đến 25MW. Cơ sở mới của Spotcoin sẽ có 2.250 trình khai thác GPU với khả năng lưu trữ lên đến 9.000 đơn vị bổ sung của Client.

Quốc gia Georgia tạo ra hơn 75% lượng điện của nó từ thủy điện, chiếm tỉ trọng cao nhất trong tổng sản lượng thủy điện trên thế giới. Georgia là quốc gia phổ biến thứ hai khai thác Bitcoin trên thế giới, chiếm 15% thị trường toàn cầu. Đối tác Spotcoin với Đập Zhinvali trên sông Aragvi có tổng công suất 130 MW. Cùng với các đối tác của mình, Spotcoin hiện tại sử dụng 1,1MW công suất tại Zhinvali và các địa điểm khác ở Georgia. Tiền điện ở Georgia nhỏ hơn 6 cent / kW. Spotcoin có thể tiếp tục giảm chi phí này bằng cách làm việc trực tiếp với các nhà máy điện.

d. Hệ thống thanh toán

Hệ thống thanh toán Spotpay sáng tạo của Spotcoin là một khía cạnh quan trọng trong tính thanh khoản. Spotpay sẽ cung cấp một tiện ích thanh toán an toàn, một API và ví kỹ thuật số dựa trên ứng dụng sẽ cung cấp cho người tiêu dùng với giao dịch nhanh, chi phí thấp và giao dịch bán hàng an toàn. Spotpay sẽ tích hợp với Spotcore để cung cấp thanh toán tức thời bằng đơn vị tiền tệ mong muốn của người bán với các giao dịch xảy ra theo giá thị trường hiện tại. Dự tính Spotcoin sẽ thu 1 triệu USD mỗi tháng của thị trường tiền tệ kỹ thuật số bán lẻ hiện tại vào Q4 năm 2020.


Do tính sẵn có của thanh khoản, trao đổi tài sản kỹ thuật số thường áp đặt hạn chế nghiêm ngặt về rút tiền và gửi tiền hàng ngày và hàng tháng. Spotcoin hoạt động với nhiều ngân hàng ở châu Âu để tạo điều kiện chuyển khoản ngân hàng có giá trị cao. Đảm bảo khách hàng giao dịch hiệu quả. Khi mô hình đã được chứng minh, Spotcoin tiếp tục nâng cao nhu cầu tăng về khối lượng giao dịch, Spotcoin đang tích cực thiết lập thêm mối quan hệ với các ngân hàng để tăng thêm tính thanh khoản của nó.

Spotpay sẽ cung cấp giải pháp hệ thống bán hàng (POS) an toàn cho đại lý và cơ sở bán lẻ, cũng như tiện ích thanh toán dễ sử dụng cho tất cả các trang thương mại điện tử lớn và API nhất quán có hỗ trợ thư viện. Spotpay sẽ tận dụng Spotcore và trao đổi nội dung kỹ thuật số cho cung cấp các khoản thanh toán tức thời bằng đơn vị tiền tệ mong muốn của người bán (fiat, digital hoặc kết hợp cả hai) với các giao dịch diễn ra theo giá thị trường hiện tại.

Spotpay sẽ cung cấp API thanh toán nội dung kỹ thuật số đơn giản nhưng mạnh mẽ, nhất quán và được ghi chép đầy đủ. Ngoài ra, giao diện người dùng được tạo sẵn có thể tùy chỉnh các thành phần sẽ có sẵn để cho phép tích hợp với các trang web hiện có.

Spotpay cũng sẽ phát triển các plugin cho tất cả các trang thương mại điện tử lớn, cho phép người bán sử dụng thanh toán Spotpay bằng cách nhấp vào nút. Hỗ trợ sẽ được cung cấp dưới dạng các thư viện API nguồn mở bằng các ngôn ngữ sau: PHP, Ruby, Python, Java, .NET và NodeJS.

Tất cả các khoản phí sẽ được hiển thị rõ ràng cho người mua và người bán, với mức phí rẻ. Phí giao dịch sẽ được định giá cạnh tranh theo thị trường hiện tại.

e. Viện Blockchain Biển Đen

Để giúp khu vực theo kịp với các tác động thay đổi từ công nghệ, Spotcoin đang thành lập Viện Blockchain Biển Đen để thực hiện 3 chức năng chính: Giáo dục, Nghiên cứu và Đổi mới. Viện và máy gia tốc sẽ tiến hành và kết hợp các trường hợp sử dụng công nghệ blockchain bao gồm: số hóa tài sản, hợp đồng thông minh và nhận dạng kỹ thuật số. Dự án sẽ được chọn bởi cộng đồng blockchain và được tăng tốc thông qua tài trợ của viện, trực tiếp giải quyết các vấn đề trong vùng Biển Đen.

 Viện Blockchain Biển Đen sẽ là một trung tâm của hoạt động blockchain với ước tính 20% sinh viên đại học của Georgia trực tiếp tham gia vào công nghệ blockchain. Khu vực phản ánh nhu cầu tuyệt đối về chuyên môn và giáo dục để khai thác và hướng dẫn công nghệ về tương lai. Tại Hoa Kỳ, các nhà phát triển blockchain sống trong các hành lang công nghệ cao, kiếm được 18% phí bảo hiểm so với các đồng nghiệp của họ.

Spotcoin đang giải quyết những thiếu sót về kiến ​​thức trong công nghệ blockchain bằng cách thiết lập Viện Blockchain Biển Đen (BSBI). BSBI sẽ hình thành nhiều chiến lược khác nhau hợp tác với các nhà giáo dục, nhà đổi mới và đại diện chính phủ tạo điều kiện cho giáo dục, nghiên cứu và đổi mới.

Có một cuộc khủng hoảng nhu cầu cho các chuyên gia trong công nghệ blockchain. BSBI sẽ là một trường cao đẳng nghề / kỹ thuật đã đăng ký được chính thức công nhận bởi người Georgia, Bộ Giáo dục và Khoa học cũng như Hội đồng Giáo dục Đại học công nhận (CHEA).

BSBI đã cung cấp hai khóa học phổ biến: Cryptocurrency 101 và Loạt câu lạc bộ Mergelyan về tài sản kỹ thuật số blockchain.

Vào mùa thu năm 2019, BSBI sẽ bắt đầu cung cấp các khóa học được chứng nhận và các chương trình chứng chỉ cung cấp giáo dục blockchain phù hợp cho sinh viên các cấp. Chương trình học sẽ bao gồm:

- Sinh viên - Quản lý dự án, Quản lý rủi ro và các hoạt động chiến lược với tập trung vào các tài sản số hóa và môi trường công nghệ.

- Nhà phát triển - Thiết kế, kiến ​​trúc, phát triển và bảo trì ứng dụng blockchain và hợp đồng thông minh.

- Quản lý điều hành và các quan chức chính phủ - Một giáo trình toàn diện cho các nhà quản lý và lập pháp bao gồm các vấn đề chính sách và các sáng kiến ​​blockchain chiến lược.

BSBI sẽ liên tục mở rộng các dịch vụ khóa học của mình để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường.

f. Tại sao chọn NEO làm nền tảng?

NEO là một nền tảng blockchain mã nguồn mở, phi lợi nhuận, được cộng đồng hỗ trợ nhằm mục đích tạo ra một mạng lưới phân phối “Kinh tế thông minh”. NEO phù hợp lý tưởng để cung cấp nền tảng tốt nhất sẽ hỗ trợ tầm nhìn của Spotcoin cho tương lai. NEO được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu pháp lý và quy định cho cả 2 tài sản kỹ thuật số có thể dùng được và không thể ăn được.

NEO cũng kết hợp nhận dạng kỹ thuật số làm cho mạng của nó và bất kỳ token nào được xây dựng trên đó, lý tưởng cho việc thỏa mãn biết các yêu cầu khách hàng của bạn và chống rửa tiền (AML). Những người sáng lập NEO có ý định làm việc trong các khung pháp lý và quy định hiện hành để mang tài sản thế giới thực đến blockchain. Spotcoin vui mừng về tầm nhìn của NEO và phân bổ trực tiếp nguồn lực của công ty để hỗ trợ mục tiêu của NEO là 100.000 giao dịch/giây vào năm 2020.

4. Đội ngũ sáng lập, điều hành và cố vấn của Spotcoin


Spotcoin đã là một phần của nền kinh tế thông minh đã trưởng thành như một nhà lãnh đạo thị trường tại khu vực Biển Đen, hơn 10 triệu USD trong khối lượng giao dịch OTC trong năm 2017. Điều thành công này đã dẫn đến 1 triệu USD tài trợ cho "hạt giống", cho phép công ty phát triển từ 3 đến 35 nhân viên. Công ty được thành lập dựa trên những giá trị cốt lõi của trách nhiệm, liêm chính và tin tưởng. Spotcoin phục vụ các tổ chức đầu tư, thương gia, thợ mỏ, thương nhân chuyên nghiệp và bán lẻ.

"Nhóm của chúng tôi được thành lập theo một thống nhất tầm nhìn hoạt động dựa trên sự tin cậy, toàn vẹn và trách nhiệm. Tôi giữ mỗi đội thành viên chịu trách nhiệm với công ty chúng tôi theo tiêu chuẩn và giá trị cốt lõi." Tim Gick, Giám đốc điều hành Spotcoin nói.

a. Đội ngũ sáng lập
- Andrew Thornhill: bước chân vào ngành thanh toán tài chính trực tuyến từ năm 1999 khi anh trở thành một thương gia trực tuyến bán phần mềm Quản lý Cảng biển và anh nhanh chóng nhận ra rằng kinh doanh trực tuyến là tương lai của thương mại. Anh nhanh chóng thiết lập Global Clear Merchant Processing và hợp tác với các ngân hàng ở Đông Âu để đi tiên phong trong một cửa ngõ trực tuyến và hệ thống quản lý người bán để xử lý công việc kinh doanh mới này.

Kể từ thời điểm đó, Andrew đã di chuyển dễ dàng thông qua các ngân hàng, nhà chế biến, thương gia lớn và chính phủ trong nỗ lực của mình để cung cấp kết thúc hoàn chỉnh nhất để kết thúc dịch vụ tài chính cho ngành công nghiệp trực tuyến có thể.

- Guram Rukhadze là doanh nhân Georgia với hơn 7 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất web, hệ thống thanh toán, mật mã, cờ bạc và các ngành công nghiệp cấp phép. Guram có nhiều kinh nghiệm làm việc với Ngân hàng Quốc gia Gruzia, Ngân hàng tư nhân Gruzia và hơn 400 công ty từ các ngành khác nhau.

Guram là một chuyên gia có định hướng kết quả với các kỹ năng tập trung vào khách hàng mạnh mẽ và một cách tiếp cận nhanh chóng để quản lý dự án. Chuyên nghiệp, chăm chỉ, sáng tạo, linh hoạt với các kỹ năng phân tích đã được chứng minh, ông đã làm việc với các công ty tài chính đa quốc gia và các công ty cờ bạc trong nhiều năm qua.


b. Đội ngũ điều hành

- Timothy Gick là một chuyên gia kinh doanh quốc tế xuất sắc với cách tiếp cận tập trung vào sứ mệnh. Ông có một nền tảng hoạt động vững chắc trong hoạt động kinh doanh và hiệu quả tổ chức ở cả đấu trường quốc gia và quốc tế. Khả năng của ông để hiểu được nhu cầu của khách hàng và tổ chức là đặc biệt và đã tạo ra cơ hội tăng trưởng đáng kể cho các tổ chức của mình. Ông là một nhà lãnh đạo dày dạn và hiểu được giá trị gắn liền với các mối quan hệ cá nhân và chuyên nghiệp cùng với dịch vụ khách hàng tốt.

Timothy Gick là Thạc sĩ tại Đại học quân sự Mỹ, từng đảm nhiệm chưc vụ Quan hệ quốc tế và các vấn đề. Ông đã đạt Cử nhân nghành Quản trị kinh doanh và quản lý chung tại CIMBA và Cử nhân Quản trị tài chính tại Đại học Công nghệ Texas.

- Sean Mulcahey là một nhà chiến lược và sáng tạo, không có gì thú vị hơn là xây dựng tương lai. Sự xuất hiện của công nghệ blockchain trình bày một cơ hội duy nhất để làm việc trên những thứ sẽ thực sự thay đổi thế giới.

Là một Đại tá Quân đội Hoa Kỳ đã nghỉ hưu với hơn 32 năm phục vụ với tư cách là một nhà chiến lược, ông hiện đang áp dụng chuyên môn của mình và các kỹ năng độc đáo trong biên giới mới của công nghệ blockchain.


c. Ban cố vấn 


4. Lộ trình phát triển của dự án Spotcoin


Q4-2016  Spotcoin được sáng lập bởi: Andrew Thornhill, Giorgi Abuladze, Guram Rukhadze và Natalia Khizanishvili

Q1-2017  Đã hoàn thành 1,5 triệu đô la trong giao dịch

Q2-2017  Giao dịch đã vượt qua 5 triệu USD với lợi nhuận vượt qua 10.000 USD/giao dịch

Q3-2017  Giám đốc điều hành được bổ nhiệm và nhận được 500.000$ ban đầu tài trợ hạt giống

Q4-2017  Đã chuyển sang văn phòng mới và thuê 20 nhân viên mới

Q1-2018  Phát triển token và đã nhận 500.000$ kinh phí ở vòng 2

Q2-2018  Giao diện logic và tích hợp công cụ

Q3-2018  Hệ thống thông báo & giao diện nâng cao Bảng quản trị & công cụ hỗ trợ khách hàng

Q4-2018  Kiểm tra chức năng, kiểm tra bảo mật hoàn thành và khởi chạy

Q1-2019  Đổi mới Phòng thí nghiệm và quỹ của Spotcoin sẽ đẩy nhanh bước đột phá công nghệ và ứng dụng cho nền kinh tế thông minh và thúc đẩy tốt quản trị

Q2-2019  Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Biển Đen 2019. Tăng hoạt động khai thác của Spotcoin lên công suất 10MW

Q3-2019  Toàn tuyến phục vụ cho các doanh nghiệp di chuyển nhanh chóng và thông suốt vào nền kinh tế thông minh

Q4-2019  Cải tiến Phòng thí nghiệm cho các đối tác chính phủ để kiểm tra an toàn và thử nghiệm với các công nghệ mới

Q1-2020  Khởi chạy tiện ích Spotpay, API và hệ thống POS

Q2-2020  Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Biển Đen 2020. Xử lý trao đổi kỹ thuật số trên 3 triệu USD mỗi ngày trong các giao dịch

Q3-2020  Mô hình mới cho tổ chức tài chính của tương lai với quy mô mạng lưới mở rộng các đối tác toàn cầu tuân thủ và đáp ứng hợp pháp nhu cầu phát triển của nền kinh tế thông minh

Q4-2020  Hỗ trợ kết hợp hệ sinh thái thông minh cho phép hơn 100.000 giao dịch mỗi giây

5. Thông tin sale ICO Spotcoin


Tên dự án: Spotcoin
Ký hiệu Token: SPOT
Nền tảng: Neo
Tổng số lượng Token: 99.000.000 Spotcoin
Chấp nhận thanh toán: NEO, GAS, BTC, ETH, SIB, USD, EUR
Quốc gia bị hạn chế: Bosnia Herzegovina, Trung Quốc, Ethiopia, Iran, Iraq, Bắc Triều Tiên, Serbia, Singapore, Hàn Quốc, Sri Lanka, Sudan, Syria, Trinidad và Tobago, Tunisia, Hoa Kỳ và Lãnh thổ Hoa Kỳ, Vanuatu và Yemen.
Xác minh danh tính (KYC): Bắt buộc
Thời gian trả Token: Sau khi kết thúc ICO

a. Thời gian mở bán ICO

Private-sale: (Đã kết thúc)

Giá Token: 1SPOT = 0,4$
Lượng mua tối thiểu: 100.000 SPOT
Lượng mua tối đa: Không
KYC: Bắt buộc

Public Sale: (Sắp diễn ra)

Thời gian: sẽ thông báo sau
Giá Token: 1 SPOT = 0,5$
Lượng mua tối thiểu: 50 SPOT
Lượng mua tối đa: 1.000.000 SPOT
KYC: Bắt buộc

b. Phân bổ token SPOT

66,7% (66.000.000 SPOT) sale
33,3% (33.000.000 SPOT) cho đội Spotcoin


6. Hướng dẫn đăng ký mua ICO Spotcoin


Pre-sale chỉ mở cho 1275 người đăng ký nhanh nhất và đã kết thúc thành công. Pulic sale sẽ thông báo sau do thị trường crypto biến động mạnh trong thời gian này.

Bạn nào muốn tham gia ICO thì đăng ký trước dần nhé, vì có giới hạn số người tham gia đó.


Chọn "Sign up", nhập đầy đủ thông tin và xác minh qua mail



Thông tin thêm về dự án:

Tên

Airdrop,14,Altcoins,30,Bán Hàng,3,Bitcoin,33,Chứng Khoán,3,Công Cụ Forex,5,Đầu Tư Bitcoin,2,Forex,34,ICO-Token,15,Khác,1,Kiếm Free Bitcoin,1,Kiếm Tiền Online,1,Network,2,NFT,2,Phân Tích Forex,13,Phân Tích Kỹ Thuật,23,Phân Tích Thị Trường,2,PTKT Phương Đông,5,PTKT Phương Tây,17,Sách Quý,2,Sàn crypto,7,Sàn Forex,6,Starknet,6,Thị Trường,3,Tin Tức,56,Tin Tức Forex,20,Token Sale,9,Tổng Hợp,2,Tổng Quan Altcoin,2,Tổng Quan Bitcoin,4,Traffic,2,Ví,13,zkSync,1,
ltr
item
Đồng Coin_Chia sẻ kiếm tiền online: Review Dự Án Spotcoin - ICO Trên Nền Tảng Neo
Review Dự Án Spotcoin - ICO Trên Nền Tảng Neo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigyIwGzCGNBZXjo6_ZHKnU1JuofIocG9cR-iJAySTKwkd4QU8RBesi2c00pjX-9z27VhHM85HwS0I7uw6xvNpDBvUyljjVi5wFagStf5Hwd2Y-D6s4HEjKsEC4dDBzKvjRahCEVvnbPb4K/s640/11.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigyIwGzCGNBZXjo6_ZHKnU1JuofIocG9cR-iJAySTKwkd4QU8RBesi2c00pjX-9z27VhHM85HwS0I7uw6xvNpDBvUyljjVi5wFagStf5Hwd2Y-D6s4HEjKsEC4dDBzKvjRahCEVvnbPb4K/s72-c/11.png
Đồng Coin_Chia sẻ kiếm tiền online
https://www.dongcoin.info/2018/06/spotcoin.html
https://www.dongcoin.info/
https://www.dongcoin.info/
https://www.dongcoin.info/2018/06/spotcoin.html
true
445786704007169267
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts HIỂN THỊ TẤT CẢ Đọc thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy